BREAKING NEWS

Các hình thức bằng cấp du học Đức

Du học tại Đức cho đến hiện nay vẫn là điểm du học (du hoc) tiết kiệm nhất, có chế độ ưu đãi sinh viên cao nhất và có chương đào tạo hàm lâm viện vào bật chuẩn nhất thế giới. du học ở Đức , sinh viên du học hoàn toàn được miễn học phí như tất cả một vài sinh viên khác trên lãnh thổ Đức- điều đó bao gồm sinh viên Đức hoặc sinh viên nước ngoài.

1. Bắt đầu bằng dự bị ĐH

Vừa tốt nghiệp PTTH hay đã đậu kì thi tuyển sinh Đại học (điểm thi Đại học không dưới 15, hoặc không có điểm nào dưới 4). Đã tốt nghiệp 1 trường cao đẳng hệ chính qui. Xem tại đây 


2. Học thẳng Đại học

- Đã hoàn tất cử nhân cao đẳng, trúng tuyển vào 1 ĐH hệ chính qui hay được vào học kì năm của ĐH - Đã học xong hai năm Đại học chính qui hay điểm vào ĐH không có điểm liệt (dưới 4)
- Đã học xong ĐH chính qui và dân lập (được học thẳng ĐH hoặc được đổi ngành)

Các hình thức bằng cấp du học Đức

>> Tham khảo chi phí sinh hoạt tại nước Đức mời bạn xem tại đây: http://bit.ly/2bLE5Zx 


3. Học thạc sĩ

Đã tốt nghiệp ĐH chính qui công hay dân lậpvà được bảo vệ luận văn tốt nghiệp (điểm từ 7,5 trở lên). Đã tốt nghiệp Đại học chính qui công hoặc dân lập hoặc có 2 năm kinh nghiệm  trong chuyên ngành.

Sinh viên từng kì học chỉ đóng số tiền được gọi là lệ phí cho vấn đề quản trị sinh viên, số tiền này từng bang hay từng trường rất khác xa nhau, thấp nhất khoảng 55 Euro hay cao nhất khoảng 1500 Euro mỗi tháng. Trong số tiền này sinh viên đã bao gồm vé tàu đi lại với tất cả các phương tiện giao thông tại nơi mình đi học.

Chính do không có học phí , lẽ ra nên về mặt nguyên tắc, sinh viên nước ngoài không có thể thông qua dịch vụ nào để đảm bảo được chỗ học nhất định tại trường ngẫu nhiên nào mà mình muốn bằng việc trả tiền như ở một số nước mà ở đó, trường Đại học có áp dụng phí. Mỗi sinh viên hay mỗi gia đình trên đất nước Việt Nam đều có thể mong muốn chuyện học của mình hoặc của con em của mình nếu hội đủ những yêu cầu mà chúng tôi lần lượt nêu bên dưới. Đâu tiên là việc nên xác định ai là đối tượng phù hợp để đi du học tại Đức .


Các hình thức bằng cấp du học Đức Các hình thức bằng cấp du học Đức Reviewed by Lyly on 03:17 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates