BREAKING NEWS

Thông tin du học Thạc sĩ Đức

Không những thế, chính phủ Đức có rất nhiều hỗ trợ cho sinh viên quốc tế. một số trường Đại học ở nước Đức Phần lớn đều là trường công , được nhà nước tài trợ 90% chi phí , thâm chí là miễn 100% học phí.


I.  Điều kiên học cao học ở Đức

Tốt nghiệp một trường Đại học ở Việt Nam ngành phù hợp : nếu bạn đã tốt nghiệp Đại học hay có luận văn thì bạn sẽ được chọn ngành bất kì mà mình thích. Còn nếu như tốt nghiệp Đại học mà không có luận văn thì bạn chỉ được học Đại học đúng nhóm ngành đã học tại Việt Nam.

>> Xem tại đây: http://bit.ly/2bEiKPo

du học Thạc sĩ Đức

Điểm GPA tốt nghiệp Đại học : Đa số Master yêu cầu Đại học có làm luận văn tốt nghiệp và điểm 7.5 trở lên. Ngoại ngữ: Với chương trình học bằng tiếng anh: bạn nên có Ielts 6.5 trở lên. Với chương trình học bằng tiếng nước Đức: Bạn nên có chứng chỉ tiếng Đức B1 trở lên.

GMAT đối với các khóa luyện thi ngành quản trị hay GRE đối với một số khóa luyện thi ngành kinh tế. Kinh nghiệm làm việc đối với một vài khóa luyện thi ngành quản trị. Ngoài ra mỗi một khóa bổ sung kiến thức khác nhau sẽ có một vài điều kiện phụ khác.

II.  Làm hồ sơ học cao học tại nước Đức

Đa số một số trường sẽ không nhận hồ sơ trực tiếp mà nhận hồ sơ qua Uni-assist. Đây là một tổ chức trung gian với nhiệm vụ xét duyệt hồ sơ của thí sinh và nếu như hồ sơ đầy đủ thì mới chuyển tiếp sang cho trường duyệt.

- Tất cả các giấy tờ đều nên được dịch, công chứng bằng một trong hai thứ tiếng: Tiếng Anh hay tiếng Đức .
- Bằng tốt nghiệp Đại học (Bậc M.A.). Bảng điểm tại trường Đại học . Bằng cấp tiếng Anh / Đức
- Đơn xin đăng ký học ĐH . Sơ yếu lý lịch (ghi rõ quá trình học vấn của người đăng ký). 2 ảnh 4×6 cm (http://bit.ly/2c2Z8ZK)
- Các giấy tờ khác theo yêu cầu của mỗi trường.
- Những giấy tờ mà bạn cần đầu tư công sức, chuẩn bị thật cẩn thận (CV, Thư giới thiệu, Bảng điểm hay APS)
Thông tin du học Thạc sĩ Đức Thông tin du học Thạc sĩ Đức Reviewed by Lyly on 05:03 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates