BREAKING NEWS

Bắt đầu học tiếng Đức ngay bây giờ.

Chúng ta thường nhắc nhở rằng làm thế nào để sự phát triển cá nhân của chúng ta có thể phát triển được một ngôn ngữ khác, đặc biệt là khi thế giới trở nên cởi mở hơn - và chúng tôi không thể đồng ý với lời khuyên này. Mở rộng chân trời của bạn, gặp gỡ vô số người mới, và tất nhiên, nó đi mà không nói rằng một sự giàu có của cơ hội mới sẽ xuất hiện trong sự nghiệp của bạn. Nếu bạn đồng ý với chúng tôi rằng đây là bước tiếp theo lý tưởng để cải thiện cuộc sống của bạn, thì điều quan trọng là phải suy nghĩ cẩn thận về cách bạn dự định học.

Đây là nơi chúng tôi đến! Tại Lingoda, chúng tôi chuyên về tiếng Đức và chỉ cung cấp dịch vụ tốt nhất cho bạn trong việc học ngôn ngữ đẹp và lịch sử này.

Bắt đầu học tiếng Đức ngay bây giờ

Đọc thêm: 



5 lý do để học tiếng Đức

1. Tiếng Đức là ngôn ngữ được sử dụng rộng rãi nhất ở châu Âu - bên cạnh Đức, ngôn ngữ này được sử dụng rộng rãi và thường là tiếng mẹ đẻ của người Thụy Sĩ, Áo, Luxembourg, Liechtenstein, Ý, Bỉ, Nga và một số nước khác. Tiếng Đức cũng là một ngôn ngữ thứ hai rất phổ biến, do đó bạn sẽ có thể giao tiếp với hàng trăm ngàn người bổ sung.

2. Người Đức đi du lịch rộng rãi, không chỉ đến các nước nói tiếng Đức - bạn sẽ tìm thấy họ trên khắp thế giới, tham gia vào tất cả mọi thứ được cung cấp, vì vậy nếu bạn đang trong ngành du lịch (hoặc thậm chí chỉ là một đồng bào du lịch) Ngôn ngữ bổ sung tuyệt vời để có.

3. Nhiều môi trường làm việc, không phải tất cả đều ở các nước nói tiếng Đức chủ yếu, đòi hỏi bạn phải có kiến ​​thức về tiếng Đức để trở thành một người giao tiếp hiệu quả và thành công. Đức là quê hương của nhiều ngành công nghệ cao, nghiên cứu và phát triển, cung cấp các học bổng nghiên cứu khoa học và học bổng cho các tổ chức văn hoá và khoa học có uy tín. Học tiếng Đức chắc chắn có thể mở rộng sự nghiệp và cơ hội kinh doanh của bạn!

4. Đức thường được gọi là ngôn ngữ của các nhà tư tưởng và nhà thơ - rất nhiều tài liệu cổ điển có nguồn gốc ở Đức (ví dụ như Goethe, Hesse, Kafka) và tất nhiên nhiều nhà soạn nhạc cổ điển hàng đầu thế giới là người Đức. Hàng ngàn cuốn sách mới đang được xuất bản ở Đức mỗi năm, và bạn sẽ có quyền truy cập vào tất cả những điều này trong bản gốc.

5. Giống như học các ngôn ngữ khác, học tiếng Đức là một cách tuyệt vời để mở rộng tầm nhìn về văn hoá của bạn và khám phá những gì kích động con người trong xã hội không phải là của riêng bạn và làm cho họ đánh. Đây có thể là lý do tốt nhất để học bất cứ ngôn ngữ mới nào.

Học tiếng Đức mang lại nhiều lợi ích


Chiến lược học tập tiếng Đức

Có những chiến lược rõ ràng có thể làm cho việc học tiếng Đức hoặc bất kỳ ngôn ngữ nào cũng dễ dàng hơn nhiều so với bạn nghĩ. Bao gồm các:

- Mục tiêu và động cơ - ví dụ như tại sao bạn học tiếng Đức? Bạn có muốn đi du lịch, để làm việc, để thảo luận các vấn đề trong ngày với những người bạn gặp không? Bạn muốn đạt được điều gì? Bạn có muốn để có thể đọc văn học cổ điển nó là ngôn ngữ gốc? Viết CV bằng tiếng Đức? Động lực học tập của bạn sẽ liên quan chặt chẽ đến mục tiêu của bạn, và có thể giúp ích cho ai đó để thảo luận về vấn đề này, người có thể giúp bạn giải thích lý do bạn đang học, cung cấp lời khuyên về cách bạn nên tiếp cận công việc, Và động viên bạn tiếp tục theo đuổi. Tại Lingoda, bạn sẽ có một cố vấn cá nhân để giúp bạn với những khía cạnh của việc học của bạn.

- Kỹ năng giao tiếp và cách phát âm - nếu bạn đang học ngôn ngữ nhưng không thể nói được thì bạn sẽ không cảm thấy như mình đang tiến bộ. Trong các lớp học trực tuyến cá nhân hoặc nhóm tại Lingoda, bạn sẽ nói tiếng Đức ngay từ ngày đầu tiên, bất cứ khi nào và bất cứ nơi nào bạn có thể phù hợp với lịch trình của mình. Bởi vì bạn sẽ nói về các môn học mà bạn quan tâm, và sẽ được đặt ở một trình độ được lựa chọn cụ thể cho bạn, bạn sẽ học tiếng Đức theo đúng tốc độ của bạn trong khi vẫn tin tưởng rằng bạn đang nói đúng.

- Từ vựng - thay vì học một số lượng lớn các từ riêng lẻ, bạn nên học các cụm từ, điều này sẽ giúp bạn thực sự nói chuyện. Bên cạnh những giáo viên thực sự và sinh viên bạn sẽ được nói chuyện với, tại Lingoda chúng tôi cung cấp truy cập vào một thư viện các bài văn và bài tập phong phú để giúp bạn trong suốt hành trình của mình.
Bắt đầu học tiếng Đức ngay bây giờ. Bắt đầu học tiếng Đức ngay bây giờ. Reviewed by noithat on 20:49 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates