BREAKING NEWS

Kỳ thi DSH dành cho sinh viên du học Đức

Để có thể du học Đức ta nên một trong 6 chứng chỉ sau đây: DSH (Deutsche Sprachprüfung für den Hochschulzugang), TestDaF, những Chứng chỉ của Viện Goethe, DSD, ÖSD, Telc. Một trong 6 chứng chỉ này sẽ giúp bạn đến Đức với con đường ngắn nhất.Trong bài viết dưới đây, AMEC sẽ cung cấp cho một vài bạn những điều phải biết về khóa luyện thi kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài giúp bạn có thể vượt qua kỳ thi một cách thuận lợi hơn.

1. DSH dành cho ai?

DSH là kỳ thi ngôn ngữ dành cho sinh viên quốc tế muốn theo học Đại học và cao học tại nước Đức . Đối với sinh viên Việt Nam, với một số bạn đã hoàn thành 4 kỳ học tại một trường Đại học Việt Nam hay đã tốt nghiệp ĐH thì lẽ ra phải tham gia khóa bổ sung kiến thức DSH. Khi thi đậu kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài, bạn có thể nộp đơn vào trường Đại học tại nước Đức. Xem thêm

2. Học kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài ở đâu?

Bạn có thể đăng ký những khóa học kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài tại các trường ĐH hay trung tâm ngôn ngữ. khóa học này thường mất phí, khoảng 250 – 700 EU. Tuy vậy , bạn cũng có thể tìm được một và khóa bổ sung kiến thức miễn phí mà AMEC sẽ giới thiệu dưới đây.

Các hình thức bằng cấp du học Đức

Thông thường, trước khi bắt đầu khóa bổ sung kiến thức kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài , bạn sẽ lẽ ra phải làm một bài test kiểm tra trình độ đầu vào. Vượt qua bài test đó bạn mới được tham gia khóa học .


3. Lẽ ra phải học hoặc thi DSH tại trường top hoặc trương bình thường?

Cả trường top hoặc trường bình thường đều không có sự khác nhau giữa các chứng chỉ DSH . Kết quả xét tuyển vào Đại học không dựa trên việc bạn học hay thi kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài tại trường nào mà dựa trên kết quả thi DSH của bạn.

- DSH 1 yêu cầu bạn lẽ ra phải đạt tối thiểu 57% trên thang 100% của bài thi kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài .
- Kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài 2 yêu cầu bạn lẽ ra nên đạt tối thiểu 67%
- DSH 3 điều kiện bạn lẽ ra phải đạt tối thiểu 82%


4. Một vài khóa học DSH không tính phí

Sinh viên tham gia khóa học kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài hoặc đăng kí thi DSH tại trường không mất phí. Đây là khóa học kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài dành cho sinh viên tại trường hay cả sinh viên trường ngoài đều không mất phí. Tuy vậy , vì số lượng đơn đăng ký khóa luyện thi quá lớn phải trường tổ chức kiểm tra trình độ đầu vào.

Các hình thức bằng cấp du học Đức

Nhưng bạn cũng đừng vội lo lắng bở nếu như bạn không đỗ khóa luyện thi kỳ thi Đức ngữ dành cho ứng viên nước ngoài của TU Dresden, trường sẽ giới thiệu cho bạn chuyển sang khóa luyện thi của TUDIAS hoặc các trung tâm ngoại ngữ khác tại Dresden. nếu bạn không đăng ký học trường này thì bạn sẽ phải nộp học phí gần 700 EU/khóa bổ sung kiến thức.

>>> http://bit.ly/2clBd4M

Trường có khóa ôn DSH miễn phí dành cho một số sinh viên đăng ký tham gia. Đặc biệt, trường miễn phí tham dự thi đối với một số sinh viên đăng ký tham gia khóa ôn này.

Ngoài việc nổi tiếng do chất lượng giảng dạy hoặc cơ sở vật chất hiện đại, chính phủ Đức cũng rất chú trọng đầu tư cho mảng giáo dục bậc cao, cùng các chính sách “ưu ái” dành cho sinh viên quốc tế.
Kỳ thi DSH dành cho sinh viên du học Đức Kỳ thi DSH dành cho sinh viên du học Đức Reviewed by Lyly on 04:59 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates