BREAKING NEWS

Chương trình Freshman – cơ hội du học Đức gần hơn


Nhưng mà những bạn đừng quá lo lắng do hiện nay, trường ĐH Aachen đã được phê duyệt thành lập Học viện dự bị Đại học Freshman nhằm đơn giản hoá thủ tục cho sinh viên nước ngoài muốn học tập ở nước Đức , giúp các bạn sinh viên du học đạt được mơ ước của mình mà không cần có một số yêu cầu trên. Hãy cùng Phương Nam khám phá ngay chương trình hấp dẫn này nhé!


1. Thông tin chung về Học viện Freshman

Học viện Freshman thuộc trường ĐH Aachen – một trong những trường Đại học lớn của bang North Rhine Westfalia một bang nằm ở miền tây nước Đức có nền công nghiệp tăng tiến . Sinh viên tại học viện Freshman sẽ học 1 năm dự bị Đại học hoàn toàn bằng tiếng nước Đức , tiếng Anh và song ngữ.

Chương trình Freshman – cơ hội du học Đức gần hơn

>>> Xem thêm một số thông tin liên quan khác: http://bit.ly/2cgtTbO

Sau khi kết thúc chương trình dự bị sinh viên được chuyển tiếp vào học chương trình cử nhân tại 5 trường ĐH đối tác thuộc bang North Rhine Westfalia: ĐH Aachen, ĐH Bielefeld, Đại học Duisburg – Essen, ĐH Rhein – Waal, ĐH Suedwestfalen. Tất cả 5 trường này hoàn toàn miễn chi phí đào tạo mỗi khi bạn du học tại Đức . Học viện cũng sẽ giúp đỡ sinh viên làm các thủ tục cần thiết nếu sinh viên có nhu cầu học tại một trường Đại học khác ngoài 5 trường đối tác trên.

2. Một vài ngành đào tạo

Sinh viên sẽ  chọn lựa một trong 3 lĩnh vực nhằm học: Kỹ thuật, Thương mại và tiếng nước Đức như một ngoại ngữ các môn học này sẽ phục vụ cho chuyên ngành mà sinh viên theo học Đại học.

3. Chi phí chương trình Freshman

Tiêu phí cho toàn bộ khóa luyện thi tại Freshman là 16.000 – 20.000 Euro bao gồm: Phòng trọ: có sẵn nội thất, toàn bộ chi phí đào tạo hoặc tài liệu học, thẻ sinh viên hoặc một số ưu đãi dành cho thẻ sinh viên. một số hoạt động giải trí: thể thao, âm nhạc, du lịch dã ngoại đến Paris, Berlin, Hamburg. Bảo hiểm, đặt cọc tiền phòng.

Chương trình Freshman – cơ hội du học Đức gần hơn

Hỗ trợ chung: đưa đón tại sân bay, hỗ trợ mở tài khoản , hỗ trợ cá nhân và xã hội… chi phí trên đây chưa bao gồm vé máy bay và tiền ăn hàng tháng. Tiền ăn hàng tháng khoảng 200€/1 tháng.

Ưu điểm lớn nhất của du học Đức là không tính phí hoàn toàn 100% học phí cho một vài chương trình học ĐH , sau ĐH . Thêm vào đó, nền giáo dục Đức được đánh giá đạt chất lượng cao top đầu thế giới, môi trường học tập thư giãn , thân thiện, bằng cấp được quốc tế công nhận.

>>> Tham khảo tại:  http://bit.ly/2bEiKPo

Đức cũng là thiên đường du lịch và là thiên đường mua sắm. đất nước Đức rất đẹp với một số thắng cảnh tầm cỡ mà bạn không thể bỏ qua hoặc một số công trình nổi tiếng đi vào lịch sử.
Chương trình Freshman – cơ hội du học Đức gần hơn Chương trình Freshman – cơ hội du học Đức gần hơn Reviewed by Lyly on 05:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates