BREAKING NEWS

Điều kiện về điểm thi để đi du học Đức

Số lượng sinh viên Việt Nam sang Đức du học ngày càng tăng cao và Theo thống kê gần đây nhất, có khoảng 5.000 sinh viên nước ta đang theo học tại đất nước tăng trưởng bậc nhất Châu Âu này.


1. Quy định dành cho sinh viên thi lại

Nếu không đỗ hay không đạt yêu cầu trong các kỳ thi Đại học và cần thi lại hay thi thêm Đại học năm 2015 trở đi, yêu cầu đối với các Sinh viên này không khác những Học sinh thi kỳ thi Trung Học Phổ Thông Quốc gia:

>> Xem thêm: http://bit.ly/2c7MUjD

Tham gia kỳ thi Trung Học Phổ Thông quốc gia tại một cụm thi do một Trường ĐH chủ trì với một vài môn thi Văn, Toán, Ngoại ngữ hay một môn tự chọn phù hợp.

Điều kiện về điểm thi để đi du học Đức

Tại kỳ thi Trung Học Phổ Thông đất nước phải đạt tổng điểm thi tối thiểu là 24 điểm (tính bốn môn thi nêu trên, không nhân hệ số, không cộng điểm khuyến khích hay không môn thi nào dưới bốn (04) điểm). Trúng tuyển vào hệ Đào tạo Đại học Chính quy tại một Trường ĐH Việt Nam được công nhận.


2. Yêu cầu cần có cho du học sinh Đức mỗi khi đỗ kỳ thi Trung Học Phổ Thông

Tham gia hoặc đỗ kỳ thi Trung Học Phổ Thông đất nước tại một cụm thi vì một Trường ĐH chủ trì với một vài môn thi Văn, Toán, Ngoại ngữ và một môn tự chọn.

Tại kỳ thi Trung Học Phổ Thông quốc gia lẽ ra nên đạt tổng điểm thi tối thiểu là 24 điểm (tính bốn môn thi xét Tốt nghiệp, không nhân hệ số, không cộng điểm khuyến khích và không môn thi nào dưới bốn (04) điểm).

>> Tham khảo thêm: http://bit.ly/2cgtTbO

Trúng tuyển vào hệ Đào tạo Đại học Chính quy tại một Trường Đại học Việt Nam được công nhận.

ngày càng có đa sinh viên Quốc tế sang Đức du học cũng đồng nghĩa với việc, yêu cầu Du học Đức dần dần trở nên khắt khe hơn. một số năm trước, những bạn chỉ phải thi đỗ ĐH ở Việt Nam với tổng điểm thi tối thiểu là 15 điểm cho 3 môn, và không môn nào dưới 4.

Tuy nhiên , với quy định thi mới từ năm 2015, sát nhập 2 kỳ thi tốt nghiệp THPT hay thi Đại học thành Kỳ thi Trung Học Phổ Thông đất nước thì yêu cầu du học Đức đã có sự thay đổi , khó hơn hoặc đòi hỏi những bạn học sinh lẽ ra phải thật sự chăm chỉ cũng như lẽ ra nên có học lực giỏi mới đáp ứng đủ điều kiện .
Điều kiện về điểm thi để đi du học Đức Điều kiện về điểm thi để đi du học Đức Reviewed by Lyly on 03:11 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates