BREAKING NEWS

Nên du học tại Đức ngành điều dưỡng hay Nhật


Tuy đây là bài viết dài, nhưng mà không hề lan man vô bổ. Bất cứ ai trước mỗi khi đi du học ngành nghề điều dưỡng, dù là du học Nhật Bản hay du học Đức, cũng cần đọc bài viết này!

Chỉ cần nghiên cứu sơ qua trên internet, ta thấy đang có 2 xu hướng nổi lên hiện tại, là du học ngành nghề điều dưỡng Đức hay Nhật Bản. nhưng tuyệt nhiên chưa có bài viết nào phân tích cặn kẽ một số khác biệt trong 2 sự chọn lựa này, khiến mọi người cũng khá hoang mang, lẫn lộn. Hiểu được điều này, LIA sẽ chia sẻ một vài lí do vì sao tuy tương đương nhưng mà du học điều dưỡng Đức vẫn có các ưu thế riêng


1. Cơ hội việc làm tương đương nhau

Hai nước hiện đều đang có các tiềm năng trong ngành điều dưỡng vô cùng lớn:

nen du hoc tai duc hay nhat

Nhật Bản có dân số lớn thứ 10 Thế giới và cũng có tuổi thọ dân số cao nhất Thế giới. Theo kết quả của cuộc tổng điều tra dân số tại Nhật Bản, 1/5 dân số Nhật đang ở độ tuổi 65 trở lên, hoặc con số này được dự báo là tiếp tục tăng .Vấn đề già hóa dân số kéo theo đa hệ luy như thiếu hụt nguồn cung ứng lao động. Bây giờ , Trong lĩnh vực y tế, Nhật Bản đang thống thiếu hụt thường xuyên khoảng 2.000 điều dưỡng viên mỗi năm. Xem thêm

Bây giờ ngành điều dưỡng ở Đức cũng đang rất thiếu hụt nguồn nhân lực. Theo số liệu thống kê bám sát thực trạng dân số Hiện nay , tuổi thọ trung bình của người Đức đang gia tăng lên đáng kể (nam giới là 77, nữ giới là 82) do mức sống tăng cao, đến năm 2030 nước Đức sẽ với khoảng 3,4 triệu người cần điều dưỡng viên. Chi tiết hơn: Với 100 vị trí trống chỉ có 45 người có nguyện vọng học điều dưỡng viên, Bên cạnh đó đó 55 vị trí còn lại đang còn trống. Qua đây thấy rằng tất cả một vài điều dưỡng viên sau khi tốt nghiệp đều có cơ hội cao về việc làm.

2. Chứng minh ngân sách 

Du học điều dưỡng Nhật, một yêu cầu cần thiết phải là bạn phải chứng minh tài chính : Chứng minh một người thân trong gia đình có thu nhập trên 25 triệu/ tháng.

nen du hoc tai duc hay nhat

Du học điều dưỡng Đức không cần phải chứng minh ngân sách : Tuy là du học Đại học hoặc thạc sỹ Đức đều cần mở 1 tài khoản phong tỏa 8040 Euro/ trong suốt quá trình học tập ở nước Đức . nhưng điểm đặc biệt của ngành điều dưỡng là KHÔNG CẦN CHỨNG MINH tài chính.

3. Chi phí đào tạo 

Tại Đức KHÔNG MẤT học phí . Trong tổng số 16 bang, chỉ có một số bang học sinh mất chi phí đào tạo . Đức miễn chi phí đào tạo 100% tại Đa số một số thành phố lớn.

Một điểm ưu ái rất lớn cho một vài bạn du học sinh ngành điều dưỡng Đức là có một vài trương trình kết hợp đào tạo thực hành hỗ trợ vừa học vừa thực tập giúp bạn có tiền lại tích lũy được kinh nghiệm cho bản thân trong quá trình học hỏi, được công ty , doanh nghiệp tạo yêu cầu làm việc vĩnh viễn ngay khi ra trường hay tìm đến cơ hội hấp dẫn hơn nếu có kĩ năng.

Còn tại Nhật Bản thường đều mất học phí. Ngoài phí bảo hiểm, phí nhập học, còn mất học phí là mất 610.000 yên/ năm ( 122 triệu vnd).

>>> Tham khảo thêm thông tin: http://bit.ly/2c5OtKa 

Đã ra quyết định đầu tư một khoản thời gian hay tiền của để du học, ai cũng cần khám phá thật kĩ bản thân và một vài   lựa chọn , cũng như so sánh những chọn lựa ấy với nhau. 

Dạo gần đây, du học điều dưỡng nổi lên như một hướng đi mới cho những bạn sinh viên , mà lại dành cho một vài đối tượng mới, không còn là một số bạn gia đình khá giả, hoặc đi du học “chay”, chi học lí thuyết không có thực hành cốt mong lấy được bằng ĐH nữa. Ngày nay xu hướng học đi đôi với hành, lại thu được lương từ cơ sở thực tập, chính là một hướng rất hoặc hoặc đáng lưu tâm cho thế hệ học sinh mới của Việt Nam.
Nên du học tại Đức ngành điều dưỡng hay Nhật Nên du học tại Đức ngành điều dưỡng hay Nhật Reviewed by Lyly on 20:19 Rating: 5

2 nhận xét:

Sora Templates