BREAKING NEWS

Tìm kiếm cơ hội du học Đức miễn phí

Bậc thạc sĩ của Đức thường không được miễn chi phí đào tạo và những chi phí sinh hoạt vẫn có thể là khoản đầu tư khá lớn với nhiều bạn sinh viên Việt Nam có mong muốn du học. Như thế, một suất suất học bổng hỗ trợ chi phí du học Đức có giá trị nhằm trang trải tiêu phí học tập và sinh hoạt là điểu mà hầu hết các bạn đều ước muốn .

I. Ngoại ngữ hoặc kết quả học tập là yếu tố hàng đầu

Trước mỗi khi có ý định săn suất học bổng hỗ trợ chi phí du học, bạn cần xác định được khả năng của bản thân hay đầu tư vào việc học ngoại ngữ. Đối với du học sinh , ngoại ngữ là yếu tố cực cần kíp , đặc biệt là kỹ năng nghe.

>>> Xem thêm: http://bit.ly/2bReWxw

Trên thực tế, đã có không ít sinh viên do kĩ năng nghe kém nên ngay cả khi giành được học bổng vẫn gặp rất đa khó khăn bất cập trong quá trình học tập.

du hoc Duc mien phi

Tiếng Anh là phổ biến nhưng tại nước Đức nói cả tiếng Anh hay tiếng nước Đức nên bạn có thể học tiếng nước Đức hay tiếng Anh.

Tùy vào định hướng tương lai của riêng mình mà bạn chọn du học Đức tiếng anh và tiếng nước Đức .
Bên cạnh ngoại ngữ tốt là yếu tố nhất thiết phải , bạn cần có một kết quả học tập thật xuất sắc trong quá trình học trước đó để là điểm thu hút đối với nhà tuyển sinh.

II. Năng động , tích cực, sáng tạo

Đa số tổ chức nhắm đến các sinh viên thật sự nối bật. Sự nổi trội ở đây chính là sự tích cực và năng động khi tham gia một số hoạt động ngoại khóa của sinh viên. Bạn cần phải tích cực tham gia những hoạt động của trường tổ chức và các chương trình ngoại khóa bên ngoài trường.
Thêm nữa, ngoài hiểu biết từ trường lớp, người dự tuyển còn phải có một số kiến thức về xã hội mới có thể thành công trong quá trình xin học bổng.

III. Tìm kiếm thông tin suất học bổng hỗ trợ chi phí từ một số nguồn đáng tin cậy

Thông tin suất học bổng hỗ trợ chi phí cụ thể của từng trường bạn có thể tham khảo qua một số trang web về giáo dục Đức hay về một vài trường cụ thể. Thông qua đó, bạn có thể tìm được rất đa thông tin như những ngành học, xếp hạng một số trường, những kỳ thi hay các chứng chỉ cần có, các yêu cầu tối thiểu.

du hoc Duc mien phi

Một gợi ý khá hay khác là bạn nên đến đại sứ quán Đức để tìm hiểu thông tin. Thông tin ở đó rất nhiều và hoàn toàn miễn phí , bạn sẽ được nhân viên ở đó chỉ dẫn tận tình.

Hình như , bạn cũng nên đăng ký là thành viên các forum của các du học sinh ở nước Đức nhằm có thể trao đổi thuận lợi hay xin bí quyết , kinh nghiệm từ chính các người đi trước đó.

- Suất học bổng hỗ trợ chi phí Cơ quan trao đổi Hàn lâm Đức: DAAD (German Academic Exchange Service Cơ quan trao đổi Hàn lâm Đức ) cấp học bổng cho sinh viên tốt nghiệp ĐH đến từ một số nước đang tăng trưởng , có nguyện vọng theo học tại những trường tại Đức . suất học bổng hỗ trợ chi phí này có thể là toàn phần hay bán phần (tùy vào khóa luyện thi mà bạn apply) hay là học bổng hàng năm. Xem tại đây.

- Suất học bổng hỗ trợ chi phí Heinrich Boll: Mỗi năm, tổ chức Heinrich Boll trao tặng học bổng cho khoảng 1000 sinh viên ĐH tốt nghiệp hoặc chưa tốt nghiệp, nghiên cứu sinh đang học tập hay nghiên cứu trên tất cả những lĩnh vực, đến từ một vài quốc gia ở một số trường ĐH của Đức. suất học bổng hỗ trợ chi phí bao gồm những khoản trợ cấp như sau: €750 mỗi tháng dành cho sinh viên theo học cao học và €1000 mỗi tháng cho sinh viên theo học tiến sỹ.

- Học bổng Deutschland Stipendium: Những sinh viên quốc tế nổi trội sẽ có cơ hội nhận được 300 euro mỗi tháng thông qua chương trình suất học bổng hỗ trợ chi phí Deutschland Stipendium. học bổng này được tài trợ một nửa bởi những tổ chức nhà nước – tư nhân, các tập đoàn hay cá nhân. Nửa còn lại được tài trợ bởi chính quyền liên bang.

- Suất học bổng hỗ trợ chi phí của trường RWTH Aachen: Trường Đại học này nằm trong tốp 100 những cơ sở giáo dục hàng đầu theo danh sách của tạp chí Times. Trường có một số loại suất học bổng hỗ trợ chi phí dành cho sinh viên quốc tế. Bạn có thể tham khảo danh sách suất học bổng hỗ trợ chi phí tại trang web của trường.
Tìm kiếm cơ hội du học Đức miễn phí Tìm kiếm cơ hội du học Đức miễn phí Reviewed by Lyly on 23:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates