BREAKING NEWS

Giày mọi đen sang chảnh

Giày mọi đen Clark sang chảnh mã với thiết kế phá cách và khác biệt so với các dòng sản phẩm khác mang đến cho bạn một phong cách rất riêng, rất đặc biệt. Được làm bằng da bò thật 100 % với lớp da mềm, êm, gam màu đen có thể phối với: quần jean, kaki jean, áo thun...luôn làm bạn thật nổi bật cho dù ở bất cứ nơi đâu.

Giày mọi đen Clark sang chảnh mã nổi bật từ thiết kế đầy tính thời trang sành điệu kết hợp với vẻ ngoài đầy linh hoạt của giày lười. Các quý ông hãy lựa chọn ngay mẫu giày nam hot này để khiến bạn luôn thật nổi bật cho dù ở bất cứ nơi đâu. 


Giay luoi có thiết kế phá cách và khác biệt so với các dòng sản phẩm khác mang đến cho bạn một phong cách rất riêng, rất đặc biệt. Được làm bằng da bò thật 100 % với lớp da mềm, êm, theo quy trình gia công hiện đại, chất lượng bền đẹp cao. Các đường chỉ may đầy phong cách, nối các phần da khác nhau, đặc biệt là đường nay nổi bọc da chạy dọc mu giày tăng thêm vẻ nam tính mạnh mẽ. Mũi giày hơi hếch tôn dáng chân, dòng chữ thương hiệu Clark in chìm phía trên khẳng định đẳng cấp. 

Giày mọi đen sang chảnh
Giày mọi đen sang chảnh
Giày mọi đen sang chảnh

Đảm bảo tính bền đẹp, chất lượng trong từng chi tiết, giày nam thời trang có đế cao su đúc màu đen cá tính. Chất liệu được công nhận bởi cấu chắc chắn, đầm chân trong quá trình sử dụng. Kiểu dáng đế tạo hình theo kích thước lòng bàn chân nhẹ nhàng, không nặng nề như các dòng giày nam khác. Đế chia thành 2 phần lòng bàn chân và phía sau gót rõ ràng, chi tiết 4 hình oval nổi ở cạnh bên độc đáo. Các đường kẻ đầy phóng khoáng giúp quý ông sải bước tự tin. 

Lót giày mọi nam làm từ da bụng 100%, đã được gia công kỹ càng với khả năng chống bong tróc, không nhăn trong quá trình sử dụng. Bề mặt da mịn nhẹ, mềm thoải mái với các lỗ nhỏ li ti giúp thoáng khí tốt. Bạn sẽ không cảm thấy khó chịu hay bí bách. Dòng chữ thương hiệu in màu trắng nổi bật trên phàn gót. Gam màu nâu trầm cùng tông đầy nam tính cới các phần khác. Lớp lót bên trong gần cổ giày khá mềm , không gây đau rát cho da chân. 


Giày mọi Clark sang chảnh sở hữu gam màu đen có thể phối với: quần jean, kaki jean, áo thun... Dạng gót bằng chắc chắn, phần gót cao su hớt cao lên tạo cảm giác linh hoạt, đầy trẻ trung giúp bạn di chuyển nhanh chóng, sải bước dài tự tin. Shop Giaytay.info cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm lâu dài, chính sách bảo dưỡng miễn phí trọn đời sản phẩm và mức giá ưu đãi nhất.

Giày mọi đen sang chảnh Giày mọi đen sang chảnh Reviewed by Unknown on 01:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates