BREAKING NEWS

Những lý do đề du học Đức

1,8 triệu sinh viên trên khắp thế giới đi nước ngoài để theo học tại một trường đại học. Gần một phần mười trong số những sinh viên đó chọn đến Đức. Đức có rất nhiều thứ để cung cấp cho sinh viên nước ngoài, có thể là sinh viên năm thứ nhất hoặc sau đại học.

Các trường đại học của Đức kết hợp các truyền thống lâu đời với các công nghệ hiện đại. Hơn 300 trường đại học được giảng dạy tại Campus Đức: từ các tổ chức có thời gian cung cấp cho sinh viên các tiết mục cổ điển về các môn học như y học, luật, tiếng Anh và tiếng Đức để đổi mới các trường giáo dục bậc cao với các chương trình nghiên cứu liên ngành. Các trường đại học của Đức luôn mở cửa cho những ai đạt được các điều kiện tiên quyết và tự do học thuật là một trong những nguyên tắc cơ bản của hệ thống đại học của Đức.

Các trường đại học của Đức kết hợp nghiên cứu và nghiên cứu. Họ đã được cảnh của nhiều khám phá đột phá và họ đang nổi tiếng thế giới. Các trường đại học Đức thu hút giảng viên và sinh viên từ khắp nơi trên thế giới. Các trường đại học hiện đại của Đức cũng kết hợp các nghiên cứu lý thuyết với ứng dụng thực tiễn của nó. Cả hai đều giáo dục và đào tạo - nghiên cứu cơ bản được tăng cường bởi nghiên cứu ứng dụng. Hợp tác liên ngành là rất phổ biến và nhiều người trong số họ hợp tác chặt chẽ với các công ty đa quốc gia và với các viện nghiên cứu khác ở Đức và nước ngoài. Cuối cùng, điều này làm tăng cơ hội của sinh viên tốt nghiệp trên thị trường lao động.




Nhiều sinh viên ngày nay không còn muốn có một nền giáo dục lý thuyết thuần túy nữa. Một loạt các trường đại học của khoa học ứng dụng ở Đức cung cấp đào tạo cân bằng học tập cần thiết cho sự nghiệp chuyên nghiệp. Kinh nghiệm thực tế trong các công ty khu vực thường là một phần của chương trình giảng dạy. Các công ty Đức quan tâm đến việc thu hút những sinh viên tốt nghiệp tốt nghiệp từ nước ngoài. Và trong nhiều trường hợp, những cựu sinh viên này có thể tiếp tục làm việc cho công ty với tư cách là người phát ngôn nước ngoài khi họ trở về nhà.

Nhiều lý do để học tập ở Đức

1. Tìm hiểu tất cả về cơ hội của bạn!

Đức đã có rất nhiều thứ để cung cấp. Với hơn 320 cơ sở giáo dục đại học, nó là một trong những quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu, khoa học và công nghệ

2. Tiếp xúc quốc tế

Mỗi năm có hơn 230000 sinh viên quốc tế (12% của tất cả các sinh viên tại các trường đại học Đức) đi đến Đức để nghiên cứu và nghiên cứu. Họ bị thu hút bởi các chương trình học tập quốc tế và các cơ hội nghiên cứu xuất sắc.

3. Tiêu chuẩn học tập cao

Tiêu chuẩn giáo dục đại học ở Đức là tỷ lệ đầu tiên. Truyền thống nổi tiếng của các trường đại học Đức bắt đầu từ thế kỷ 14 và đảm bảo mức độ giáo dục và nghiên cứu xuất sắc. Sản phẩm của các công ty Đức, đặc biệt là máy công cụ, xe có động cơ và các sản phẩm kỹ thuật điện đang dẫn đầu trên thị trường quốc tế.

4. Kinh nghiệm thực tế

Học tập tại Đức thường bao hàm sự tương tác với ngành. Quan hệ gần gũi với các công ty SAP, Siemens, DPWN, Daimler-Chrysler, BMW hoặc Bosch sẽ làm tăng triển vọng nghề nghiệp của bạn. Nhiều trường đại học ở Đức cung cấp cho sinh viên cơ hội thực hiện nghiên cứu hoặc thực tập trong ngành.


Chìa Khóa Để Học Tiếng Tây Ban Nha Thần Tốc

5. Sức mạnh kinh tế

Đức là một trong những nước có nền kinh tế lớn nhất thế giới - đặc biệt quan trọng đối với máy móc, ôtô, hoá chất, sản phẩm điện tử cũng như công nghệ thông tin. Sự hợp tác kinh tế giữa các nước đang gia tăng và nhấn mạnh đến sức mạnh kinh tế của Đức ở Châu Á.

6. Chi phí vừa phải

Các trường đại học được tài trợ bởi chính phủ, do đó, nói chung không phải trả học phí. Sinh viên phải chịu chi phí ăn ở như ăn ở, đi lại, bảo hiểm sức khoẻ. Giảm giá đặc biệt cho các dịch vụ khác nhau giúp cho việc học ở Đức ít tốn kém hơn mức bạn mong đợi

7. Ở trung tâm của châu Âu

Đức nằm ở trung tâm của châu Âu - điểm xuất sắc để khám phá những điểm đến nổi tiếng của châu Âu. Bạn đang ở Luân Đôn, Paris hay Rome ngay.
Những lý do đề du học Đức Những lý do đề du học Đức Reviewed by noithat on 02:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates