BREAKING NEWS

Tại sao du học tại Đức?


Đang cố gắng để quyết định việc nước tốt nhất để học là gì? Tìm hiểu một số lý do - và một số bất ngờ đẹp - sẽ cho bạn thấy lý do tại sao Đức có thể là lựa chọn tốt nhất cho bạn.

1. Đức là chất lượng!

chất lượng Đức được quốc tế công nhận trong các lĩnh vực giáo dục và chuyên nghiệp. Một mức độ Đức chắc chắn sẽ cải thiện chương trình giảng dạy của bất kỳ sinh viên quốc tế và nâng cao triển vọng việc làm của họ.

Ngoài ra còn có nhiều cơ hội cho sinh viên quốc tế để viết luận án hay công việc của họ bán thời gian tại các công ty Đức trong hoặc sau khi nghiên cứu của họ.

Đọc thêm: 


2. Đức không phải là đắt!

Nhiều sinh viên quốc tế không biết, nhưng Đức có một trong những hệ thống giáo dục giá rẻ nhất tại châu Âu. Hầu hết các trường đại học không tính học phí, hoặc chỉ tính một khoản đóng góp hành chính học kỳ mà thay đổi 100-400 €. Đại học Heilbronn, ví dụ, tính phí học kỳ của 127 €. Điều đó có nghĩa rằng toàn bộ Chương trình Thạc sĩ MIBIM sẽ có chi phí chỉ 381 €.



Thuê một phòng trong một căn hộ sinh viên chia sẻ thường giá từ 180 € và 290 € mỗi tháng. Đối với nhiều sinh viên, chi phí làm bằng Thạc sĩ ở Đức có thể còn rẻ hơn so với ở quê hương mình.

3. Ngôn ngữ KHÔNG phải là một vấn đề!

Đức cũng cung cấp nhiều lựa chọn cho những sinh viên không nói được tiếng Đức. Chương trình Thạc sĩ MIBIM tại Đại học Heilbronn là một ví dụ. Các lớp học 100% bằng tiếng Anh và các ứng dụng không đòi hỏi bất kỳ mức độ tiếng Đức.

Trên đường phố, đặc biệt là ở các thành phố lớn, nó cũng rất phổ biến để tìm những người có thể nói tiếng Anh và được mở để giúp mọi người nước ngoài.

Bên cạnh đó tất cả những gì, Đại học Heilbronn cung cấp các lớp học miễn phí của Đức cho tất cả học sinh. Đó là một cơ hội rất tốt để học hỏi - và thực hành - một ngôn ngữ mới.

4. Đức là đẹp!

Đức là một nơi tuyệt đẹp, dễ chịu và thú vị. lựa chọn đi du lịch bao gồm tất cả các loại hấp dẫn, như kiến ​​trúc truyền thống, địa điểm lịch sử, thành phố hiện đại và tuyệt vời ngắm cảnh.

5. Đức là thú vị!

Học sinh ở Đức thích tiệc tùng. Các thành phố cung cấp nhiều tùy chọn của rạp chiếu phim, nhà hàng, quán bar, câu lạc bộ đêm và vui chơi giải trí cho tất cả các loại hương vị.



Đức cũng tổ chức các sự kiện quốc tế và các lễ hội, như Oktoberfest, tập hợp mọi người từ khắp nơi trên thế giới.

6. Đức nằm ở trung tâm của châu Âu!

Nếu bạn đang đến từ bên ngoài châu Âu và muốn đi du lịch trong các kỳ nghỉ đại học của bạn, Đức chắc chắn là một nơi tuyệt vời để có cơ sở của bạn. Đức nằm ở trung tâm của châu Âu và gần với các nước ở Tây và Đông Âu cùng một lúc.

7. Bạn được chào đón tại Đức!

Số lượng sinh viên quốc tế đang gia tăng mỗi năm. Và điều này làm cho các ý tưởng của cuộc sống và học tập tại Đức thậm chí còn tốt hơn, bởi vì bạn sẽ không chỉ trải nghiệm văn hóa Đức, mà còn giữ liên lạc với mọi người từ khắp nơi trên thế giới.
Tại sao du học tại Đức? Tại sao du học tại Đức? Reviewed by noithat on 08:55 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Sora Templates